Tư thế ngủ tiết lộ gì về đời sống tình dục của bạn?

Tư thế ngủ có thể chỉ ra tính cách, tình yêu và tình dục của bạn

Trứng gà có giúp xung trận được “sung” hơn?

U50 đẹp như 20 nhờ "thăng hoa" 50 lần mỗi đêm

Phụ nữ biết gì về tình dục lần đầu?

Có cách nào để kéo dài thời gian quan hệ?

1. Nằm cuộn tròn

Hầu hết chúng ta đều thích tư thế ngủ giống như một em bé được cuộn tròn trong bụng mẹ. Người có kiểu nằm này dễ xấu hổ và luôn trong cảm giác thiếu an toàn. Họ là những con người nhạy cảm, sống nội tâm nên luôn khao khát một tình yêu thủy chung và sự ấm áp từ phía bạn đời.

Tuy rằng người ngủ cuộn tròn trong tình yêu luôn bị động, nhưng họ lại rất tỉnh táo khi yêu. Một khi bạn đã chứng minh được niềm tin với họ, họ sẽ dành hết thời gian, công sức để chăm chút cho tình yêu đôi bên. Trong tình dục, họ trân trọng những giây phút thăng hoa và cũng biết làm thế nào để có được những gì mà trái tim mình mong muốn.

2. Nằm nghiêng, tay khoanh trước ngực

Những người thường ngủ vị trí ở này là đối tượng mà bạn có thể tin tưởng và tâm sự. Nhược điểm của họ là quá cả tin nên dễ yêu, dễ gặp phải những sai lầm.

Tuy nhiên, điều này chắc chắn không ngăn cản họ tiếp tục đi tìm một tình yêu thật sự trong cuộc đời. Với "chuyện ấy", họ không ngại thử những điều mới mẻ nhằm hâm nóng tình cảm vợ chồng.

3. Nằm nghiêng, hai tay vắt sang một bên, đầu gối uốn cong

Đa sầu đa cảm là đặc điểm tính cách của người hay nằm ngủ ở vị trí này. Họ không nhất quán giữa tâm trí và hành động. Bề ngoài thì có vẻ như họ hoàn toàn tin tưởng nhưng bên trong lại luôn hoài nghi và đề phòng.

Họ dành nhiều thời gian để thử thách, tìm hiểu sau đó mới đi đến kết luận và đưa ra quyết định. Khi nói đến tình yêu, họ có xu hướng ít tin tưởng người khác. Nhưng một khi bạn đã chiếm được lòng tin của họ, họ sẽ dành hết tình yêu của mình cho bạn. Phần lớn những người có tư thế ngủ này không thích sự mạo hiểm khi quan hệ tình dục.

4. Nằm thẳng, tay chân khép chặt

Những người nằm thẳng, tay chân khép chặt rất nghiêm túc trong công việc cũng như đời sống tình cảm. Họ không thích sự lẫn lộn, thích mọi việc được xử lý thấu đáo, thập toàn thập mỹ, công tư phân minh. Họ mong đợi rất nhiều từ bản thân và những người khác.

Trong cuộc sống, họ thích gắn bó và duy trì với một số thói quen. Vì vậy, ít khi họ đưa ra một lời đề nghị thử nghiệm các tư thế trong chuyện vợ chồng. Dù vậy, họ vẫn là những người yêu tốt và có thể thực hiện hết sức mình để làm hài lòng bạn đời.

5. Nằm sấp, đầu quay sang một bên và cánh tay ôm quanh gối

Họ vui vẻ và thoải mái. Họ thích được mạo hiểm khi nói đến tình dục nhưng luôn phải đảm bảo mọi thứ trong phạm vi kiểm soát.

Họ có thể là người rất tự tin về tình dục nếu được khích lệ, nhưng chỉ một lời chỉ trích lại có thể khiến họ không còn tha thiết và quan tâm tới "chăn gối" nữa.

6. Nằm ngửa, hai chân dang rộng, cánh tay giơ cao ôm đầu

Đây là tư thế ngủ rất được ưa thích ở những người đang độc thân. Người hay nằm ở vị trí này là những người bạn trung thành. Đối với họ, bạn bè và gia đình là ưu tiên số một. Trong tình yêu, họ biết lắng nghe và cố gắng đáp ứng nhu cầu của nửa kia, thậm chí họ có thể chấp nhận thay đổi bản thân để nhận được sự hài lòng từ phía người ấy.

M. Hiếu H+ (Theo Healthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn